วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Naruto Online เวอร์ชั่นลิขสิทธิ์ตรงเผยโฉมแล้ว

เป็นข่าวสารมาตั้งแต่ข้ามน้ำข้ามทะเลจากจีนไปเซ็นให้คำมั่นร่วมกันพัฒนาแบบ ลิขสิทธิ์ถูกต้องถึงญี่ปุ่น จนทำให้เกมบางเกมที่ละเมิดลิขสิทธิ์ต้องโดนผลพวงปิดให้บริการไปบ้างแล้วนะ ครับสำหรับ Naruto Online ของ Tencent Games ค่ายเกมอันดับ 1 ของจีนและอันดับ 4 ของโลก โดยจะพัฒนาร่วมกับค่าย Bandai Namco และ CyberConnect2 Studio ภายใต้การกำกับดำเนินงานของShueisha ซึ่งในเบื้องต้นเราได้ทราบว่าตัวเกมจะทำออกมาเป็น Web Based MMORPG เต็มรูปแบบ และในวันนี้ที่งานTencent Up+ 2013 งานแถลงข่าวประจำปีของ Tencent Games ก็มีการเปิดตัวเกมนี้อย่างเป็นทางการแล้วครับ



 



 


เกมส์ Naruto Online


 




[youtube=http://www.youtube.com/watch?v=6j9uimKSVvA&w=425&h=350]


Naruto Online - Debut Trailer



    ประกาศเพิ่มเติมจากงานแถลงข่าวสารเกมก็จะแบ่งเป็นประเทศและมีหมู่บ้านต่างๆ ตามในการ์ตูนเป๊ะ ซึ่งเบื้องต้นคอนเฟิร์มแล้ว 5 จาก 8 หมู่บ้าน คือ หมู่บ้านโคโนฮะ, หมู่บ้านคุโมะ, หมู่บ้านคิริ, หมู่บ้านสึนะ และ หมู่บ้านอิวะ ตามรูปในแผนที่ด้านล่างครับ






 


เกมส์ Naruto Online


 





    ส่วนเนื้อเรื่องของเกมนั้นก็จะเริ่มทำจากช่วงแรกของการ์ตูนเลย และจะดำเนินตามเนื้อเรื่องหลักของการ์ตูนมาเรื่อยๆ ซึ่งแหล่งข่าวแสดงความเห็นไว้ว่า ผู้เล่นไม่น่าจะสร้างตัวละครเองได้ แต่อาจจะได้เลือกเล่นเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของเรื่อง แล้วค่อยๆ รวบรวมพวกพ้องไปเรื่อยๆ มากกว่า ด้านความสามารถของตัวละครนั้นแต่ละตัวก็จะมีความสามารถแปลกแยกกันไป (น่าจะตามในการ์ตูนอีกเหมือนกัน) อย่างเช่นนารุโตะก็จะมีค่าพลังชีวิตที่สูง และมี คาถาแยกเงาพันร่าง และ กระสุนวงจักร เป็นสกิลติดตัวมาด้วย และเมื่อดูจากภาพแล้วน่าจะเลือกตัวละครได้เบื้องต้น 6 ตัวคือ นารุโตะ, ซาสึเกะ, ร็อค ลี, ซากุระ, เนจิ และ ชิกามารุ





 


เกมส์ Naruto Online


 








 


เกมส์ Naruto Online


 








 


เกมส์ Naruto Online


 





    จากประกาศเติมที่เปิดตัวมาในวันนี้ถือว่าเกมน่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ ใครที่อยากดูข้อมูลตัวละครอื่นๆ เพิ่มเติม ก็เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลัก http://huoying.qq.com หรือ http://naruto.qq.com นะครับ (เข้าอันไหนก็ได้ไปโผล่เว็บเดียวกัน)



ข้อมูลจาก MMOCulture และ Wikipedia





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น